FANCY ARTIST – TOM ODELL

Artist of the week 2

Ừ thì mình không có biết cái gì là cảm nhận âm nhạc nhiều nên chắc không có lảm nhảm dài dòng đâu. Chỉ muốn share mấy thứ nó ong ong trong đầu bữa giờ thôi. Có vẻ mình lạc hậu lắm nên giờ mới nghe Tom Odell; thiệt ra biết Tom Odell từ trước, qua Another Love (bài đó hồi đó lảm nhảm suốt như con thất tình luôn) nhưng bây giờ thì mới đủ siêng đi nghiền Long Way Down của Tom trong hết một tuần.

TomOdell-Northside2013-PhotoJulieStenstrøm-All-Copyrights-06

Nhạc folk và indie, hai thể loại càng nghe càng (mê) mệt; mình đã nói là chả biết gì nên mình chỉ dành đúng hai từ “bất ngờ” cho Long Way Down, nghe rồi sẽ biết, nó thiệt sự làm mình bất ngờ rất nhiều lần khi nghe; nó thỏa mãn được đủ mọi cung bậc cảm xúc người nghe, hay ít nhất là đối với mình.

Tom-Odell-Long-Way-Down

Bài mình thích trong đây là Till I Lost và I Know, MV thích nhất là Grow Old With Me.

MV Grow Old With Me

I Know

Till I Lost

Leave a Reply

